Phương thức giao hàng

Lingroup Global có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên website, Facebook fanpage, qua điện thoại, và khách mua trực tiếp tại cửa hàng.

Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian hoặc trực tiếp bởi Lingroup Global.

1. Quy cách sản phẩm

Sản phẩm của Lingroup Global luôn chú trọng đến hình thức chuyên nghiệp đi kèm với chất lượng sản phẩm tuyệt hảo. Do vậy với mỗi đơn hàng, sản phẩm cao cấp luôn được đóng gói trong hộp của Lingroup Global.

2. Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng là từ 2 – 5 ngày sau khi đặt hàng. Không tính thứ Bảy, Chủ Nhật, và các ngày Lễ, Tết.

Đối với đơn hàng từ khu vực Hà Giang đến Đà Nẵng:

  • Đơn hàng đặt trước 15h30 chiều, đơn hàng sẽ được gửi tới đơn vị vận chuyển vào buổi chiều cùng ngày.
  • Đơn hàng đặt sau 15h30 chiều, đơn hàng sẽ được gửi tới đơn vị vận chuyển vào buổi chiều ngày tiếp theo.

Đối với đơn hàng từ khu vực Đà Nẵng đến Cà Mau:

  • Đơn hàng đặt trước 15h00 chiều, đơn hàng sẽ được gửi tới đơn vị vận chuyển vào buổi chiều cùng ngày.
  • Đơn hàng đặt sau 15h00 chiều, đơn hàng sẽ được gửi tới đơn vị vận chuyển vào buổi chiều ngày tiếp theo.

Thời gian xử lý đơn hàng:

  • Đối với đơn hàng đặt qua Hotline 0922007490 và Facebook Fanpage sẽ được tính từ khi nhận được đơn đặt hàng của khách hàng.
  • Đối với đơn hàng đặt qua webiste nhân viên CSKH Lingroup Global liên hệ xác nhận đơn đặt hàng với quý khách, đơn hàng được xử lý tối đa trong vòng 48h kể từ khi phát sinh. Nếu không liên hệ được với quý khách sau khi liên hệ quá 3 lần trong 48h hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Quý khách hàng có thể thay đổi thời gian giao hàng và Lingroup Global chủ động đổi trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 03 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 và 3 với quý khách. Trong trường hợp không liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng nhắn tin Inbox cho Facebook Fanpage hoặc gọi số Hotline, cung cấp tên và số điện thoại để được kiểm tra.

Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra chính xác số lượng cũng như loại hàng hóa được giao đúng với đơn hàng. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.

Khi có bất cứ khiếu nại nào xảy ra, chúng tôi sẽ căn cứ vào biên lai vận chuyển và hoá đơn mua hàng để giải quyết khiếu nại cho quý khách hàng.

3. Phí giao hàng

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng miễn phí toàn quốc với các đơn hàng trị giá 500.000 VNĐ trở lên.

Với đơn hàng quốc tế, xin vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua website hoặc hotline 0922007490 hoặc fanpage để được hỗ trợ về cách thức giao dịch và vận chuyển.